Thứ Năm, 16 tháng 6, 2016

Một vài quán ăn bình dân ở Phú Quốc

tới sở hữu Phú Quốc, thay vì các nhà hàng sang trọng bạn mang thể lựa tìm những địa điểm ăn uống bình dân nhưng cũng ko kém phần hấp dẫn.

quan-an-binh-dan-o-phu-quoc

Quán cơm Nuna.

Nằm ở khu vực trung tâm đảo Phú Quốc, quán cơm Nuna chuyên dụng cho du khách những bữa ăn nhanh có phổ biến cái hải sản và món ăn bình dân

Quán Kim Phụng.

Quán cơm nhỏ và sạch sẽ nằm trên đường 30/4, luôn đông khách mang những món ăn bình dân từ cá, thịt…

Quán bánh xèo Đại Đức.

1 món ăn tương đối lạ ở đảo Phú Quốc là bánh xèo hải sản. Quán bánh xèo Đại Đức nằm ở ngã 3 Hàm Ninh, với món bánh xèo tuyệt ngon khiến cho từ hải sản tươi và các loại rau rừng. kết hợp với nước chấm ngon hợp lý tạo phải một món ăn đặc biệt ở Phú Quốc.

Quán Gia Tường.

Là quán ăn duy nhất ở đảo Phú Quốc ko mang những món hải sản. Đồ ăn ở đây đều từ những chiếc vật nuôi, thú rừng dùng cho cho các du khách muốn thưởng thức hương vị thịt thú rừng Phú Quốc giữa thể tích biển đảo.

Chợ đêm Dinh Cậu.

Chợ nằm dọc theo đường Võ Thị Sáu với các gian hàng và quán hải sản nướng thơm phức. Du khách mang thể ngồi thường thức ngay tại quán hoặc gói lại vừa đi vừa ăn hay tậu những chiếc hải sản về khiến quà.

quan-an-binh-dan-o-phu-quoc

doanh nghiệp của khách sạn Hương Biển.

siêu thị của khách sạn Hương Biển mang thể chuyên dụng cho bữa sang cho đa số du khách dù với thuê phòng ở đây hay không. doanh nghiệp phân phối những xuất ăn buffet mang đủ các món ăn hải sản và bình dân cho du khách thỏa sức lựa sắm.

Quán ăn Quốc Anh.

Là quán ăn bình dân hơi nức danh của Phú Quốc với thực đơn rộng rãi, toàn bộ những món đặc biệt miền biển. một số món ăn với hương vị riêng của quán như mắm chưng cá Trang, cháo mực, lẩu nấm Tràm…

3 nhận xét:

  1. Phải tới đây vè trải nghiệm ngay thôi
    may toi dien

    Trả lờiXóa
  2. Quán cơm nhỏ và sạch sẽ nằm trên đường 30/4, luôn đông khách mang những món ăn bình dân từ cá, thịt…

    may dem tien chinh hang

    Trả lờiXóa
  3. Là quán ăn bình dân hơi nức danh của Phú Quốc với thực đơn rộng rãi, toàn bộ những món đặc biệt miền biển. một số món ăn với hương vị riêng của quán như mắm chưng cá Trang, cháo mực, lẩu nấm Tràm…

    máy thái cây chuối

    Trả lờiXóa