Chủ Nhật, 19 tháng 6, 2016

Một số điểm du lịch hấp dẫn nhất Việt Nam

một. Vịnh Hạ Long – Kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.

Di tích quốc gia vịnh Hạ Long được UNESCO đã hai lần công nhận là di sản thiên nhiên thế giới. gần đây, Vịnh Hạ Long lại vinh dự trở nên một trong 7 kỳ quan thiên nhiên mới của thế giới.

Du lịch Vịnh Hạ Long

Vịnh Hạ Long có bờ biển dài 120 km, rộng 1.553 km2 mang một.969 hòn đảo nhỏ. một số đảo rỗng sở hữu những hang động lớn, những đảo khác là nơi sinh sống của ngư dân. Nơi đây mang tới 200 loài cá và 450 cái động vật thân mềm.

>>> mang thể bạn quan tâm: tour phú quốc

2. Phố cổ Hội An

Hội An là một đô thị cổ nằm ở hạ lưu sông Thu Bồn, thuộc vùng đồng bằng ven biển tỉnh Quảng Nam. Trong suốt thế kỷ thiết bị 17 và 18, nơi đây từng là một thương cảng quốc tế sầm uất. hiện tại đô thị cổ Hội An là 1 điển hình đặc biệt về cảng thị truyền thống ở Đông Nam Á được bảo tồn khá nguyên vẹn và kỹ lưỡng.

3. Vinpearland – Hòn ngọc Việt, Nha Trang

Khu nghỉ Vinpearl nằm trên đảo Hòn Tre, thành phố Nha Trang, được đưa vào hoạt động từ tháng 12/2003. Khu nghỉ được bao bọc một mặt bởi những dãy núi đá khi không, 1 mặt hướng ra biển Đông, tạo một ấn tượng mạnh mẽ và khoáng đạt. Đảo Hòn Tre nổi danh với những bờ biển cát trắng mịn, bờ thoải, và làn nước trong xanh như pha lê mà ko nơi nào mang được.

4. Hà Nội- Thủ đô ngàn năm văn hiến

Là thủ đô 1000 năm tuổi sở hữu truyền thống văn hóa rộng rãi và giàu bản sắc, Hà Nội luôn là 1 trong những địa điểm thu hút phổ biến khách du lịch nội địa và quốc tế. Điểm vượt trội nhất của Hà Nội chính là các kiến trúc xưa cũ được giữ hầu hết nguyên vẹn cho đến hiện tại. Văn hóa ẩm thực phổ biến và tinh tế cũng là một điều bạn ko bắt buộc bỏ qua khi sở hữu dịp ghé thăm Hà Nội.

>>> Tin khác: tour phu quoc 3 ngay 2 dem

5. Sapa

Phong cảnh thiên nhiên ở Sa Pa rất quyến rũ có địa hình núi đồi, rừng cây, mây lững lờ trôi… đẹp như 1 bức tranh thủy mặc. Vào tháng 4 và 5, Sapa tràn ngập trong sắc hoa đua nở và các cánh đồng xanh mướt. Mùa đông Sa Pa (từ tháng 12 tới tháng 2) rất lạnh, nhất là ở phía đông bắc lúc về đêm. Bù lại, du khách trường hợp may mắn sở hữu thể được ngắm tuyết rơi miền nhiệt đới ở Sa Pa.

6. Phú Quốc – Hòn đảo lớn nhất Việt Nam

Phú Quốc hay còn gọi là Đảo Ngọc, là hòn đảo to nhất của Việt Nam. đến với Phú Quốc, du khách như được về với thiên nhiên, tận hưởng sự tinh khiết của đất trời. Nơi đây biển đảo còn nguyên sơ, trong lành có rừng bạt ngàn và bãi tắm nước trong xanh như ngọc. Nằm ở phía đông nam của đảo, bãi Sao là một trong những bãi tắm đẹp nhất của Phú Quốc, cát trắng mịn, chạy dài giữa 2 ngọn núi.

7. Ghềnh Đá Đĩa – Phú Yên

Ghềnh đá đĩa Phú Yên

Ghềnh đá đĩa Phú Yên

Ghềnh Đá Đĩa mang dung tích khoảng 2 km vuông, chỗ hẹp nhất khoảng 50m, nơi dài nhất 200m. Nhìn từ xa, ghềnh trông như những chồng đĩa trong lò gốm hay các bậc tam cấp nhô ra ko kể biển. Sau lúc thỏa thích dạo chơi trên ghềnh, bãi tắm trải dài gần 3km hứa hẹn đem đến cho du khách các giây phút thư giãn.

Đường đi: Từ thành phố Tuy Hòa theo Quốc lộ 1A về hướng Bắc khoảng 30km, đến thị trấn Chí Thạnh rẽ cần về phía Đông khoảng 12km là tới ghềnh Đá Đĩa. có thể đi theo tuyến đường ven biển, từ tp.Tuy Hòa đến gành Đá Đĩa dài khoảng 35km. Vào mùa xuân hoặc mùa hè, bạn có thể đi bằng thuyền (mất từ 1- 2giờ), căn nguyên từ bến cảng P.6, TP.Tuy Hòa theo hướng Bắc để đến gành Đá Đĩa. Hoặc từ bến cảng Dân Phước, thị xã Sông Cầu, lên thuyền tham quan vịnh Xuân Đài, đi ra cửa vịnh ở phía Nam sẽ đến gành Đá Đĩa.

>>> Xem thêm: tour du lịch phú quốc 4 ngày 3 đêm

8. cái Sơn – Lạng Sơn

Mẫu Sơn, Lạng Sơn

loại Sơn, Lạng Sơn

dòng Sơn là vùng núi cao chạy dài theo hướng Đông Tây, nằm ở phía Tây Bắc tỉnh Lạng Sơn. Địa danh này nức tiếng sở hữu phong cảnh núi non hùng vĩ, khiến cho mê đắm lòng người. Nơi đây với số đông đồng bào dân tộc thiểu số sinh sống như đồng bào Nùng, Dao, Tày… chiếc Sơn cách thành phố Lạng Sơn 30 km về phía Đông, giáp mang biên giới Việt Trung. Nơi đây nổi danh mang đặc sản chè tuyết sơn, gà sáu cựa, chanh rừng, ếch hương, lợn quay, dê núi, đào chuông loại Sơn, dịch vụ tắm thuốc của đồng bào Dao…

9. Đồi Cát Mũi Né – Phan Thiết

Đồi cát Mũi Né, Phan Thiết

Đồi cát còn sở hữu tên là đồi cát Bay, bởi hình dáng thay đổi liên tục theo từng ngày, từng giờ.

Ở gần khu vực Hòn Rơm, một trong những thắng cảnh từng khiến cho mê mẩn bước chân những thi nhân, họa sĩ và nhiếp ảnh gia… là đồi cát Mũi Né (thuộc khu phố 5, phường Mũi Né). ngoài hình dáng đẹp, màu sắc của cát cũng là điểm thu hút hơi nhiều du khách (có đến 18 màu sắc khác nhau). trường hợp đi bằng xe máy, du khách gửi xe tại các quán nước đối diện khu vực đồi Cát (nhớ khóa xe và nhắc chủ quán lưu ý dùm). Lên đồi cát, bạn mang thể thuê ván để chơi trượt cát, chỉ khoảng 5.000VND một tấm. Chơi xong với thể thưởng thức dừa ba nhát, bánh bột lọc Phan Thiết…

10. Côn Đảo, Vũng Tàu

Côn Đảo, Vũng Tàu

Côn Đảo, Vũng Tàu

Nhìn trên bản đồ, quần đảo Côn Đảo giống như một con gấu lớn đang vươn mình giữa biển khơi. không tính các di tích lịch sử minh chứng cho những năm tháng hào hùng của ông cha, Côn Đảo có đa dạng phong cảnh và bãi tắm đẹp. Là một trong 21 khu du lịch quốc gia Việt Nam, hiện tại Côn Đảo được đa dạng du khách tậu khiến thiên đường dành cho nghỉ dưỡng và khám phá thiên nhiên. Năm 2011, Côn Đảo được tạp chí du lịch nức danh thế giới Lonely Planet bầu tậu là một trong 10 hòn đảo bí ẩn và tốt nhất thế giới.

3 nhận xét:

  1. Nơi đây mang tới 200 loài cá và 450 cái động vật thân mềm.máy đếm tiền mini

    Trả lờiXóa
  2. hiện tại đô thị cổ Hội An là 1 điển hình đặc biệt về cảng thị truyền thống ở Đông Nam Á được bảo tồn khá nguyên vẹn và kỹ lưỡng. giá máy băm cỏ

    Trả lờiXóa