Thứ Năm, 9 tháng 6, 2016

Một vài kiến thức nên biết trước khi đi biển

Bạn đã đăng kí du lịch đảo Phú Quốc siêu tiết kiệm và đang siêu háo hức mong chờ tới ngày khởi hành. trường hợp bạn đã chuẩn bị xong hành lý thì cũng cần thiết bị cho mình 1 số kiến thức nhu yếu để mang chuyến du lịch biển an toàn, ý nghĩa.

Biển Phú Quốc

Biển Phú Quốc

>>> Tin khác: tour du lich phu quoc gia re

1. Bảo vệ toàn diện cho da

Làn da mỏng manh của bạn sẽ bị tổn thương sau lúc trở về ví như bạn không chú ý bảo vệ cho nó trước cái gay gắt của ánh nắng biển. Kem chống nắng và phụ kiện bảo vệ da là các đồ vật cần phải có mà bạn cần xếp vào va li du lịch của mình.

– Bôi kem chống nắng đúng cách. Trước khi ra khỏi phòng khách sạn 30 phút bạn hãy lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ, chấm đều những vùng trên khuôn mặt rồi vỗ nhẹ, massage nhẹ nhàng trong vài phút. Sau mỗi 2h bạn bắt buộc bôi lại 1 lần để đạt hiệu quả chống nắng logic.

http://www.dreamstime.com/stock-photos-beauty-girl-sun-tan-cream-her-face-applying-tanning-image39792223

– không mang loại kem chống nắng nào với thể lọc được 100% tia UV với hại trong ánh nắng biển. Chính vì thế áo chống nắng, mũ rộng vành và kính râm là những phụ kiện không thể thiếu hỗ trợ cho kem chống nắng bảo vệ da tốt hơn.

2. quan tâm bơi ở vùng an toàn

Mỗi bãi biển lúc được đưa vào khai thác đã được nghiên cứu cực kỳ kỹ vùng nào an toàn để tắm, vùng nào là nguy hiểm và mang biển báo rõ ràng. Bạn cần chú ý chỉ tắm ở nơi có biển báo an toàn. Ngay cả khi vùng nước ngoài lặng sóng hơn hay nước trong hơn bạn cũng tuyệt đối ko được vận động sang ấy. Vì bạn với thể gặp những mối nguy hiểm mà bạn không thể nào nhìn thấy bằng mắt thường như vùng lún cát, vùng nước sâu, sứa cắn hay nguy hiểm hơn là loại chảy xa bờ.

>>> Tin liên quan: tour du lịch phú quốc 3 ngày 2 đêm

3. để ý khác

– Để giảm thiểu bị chuột rút trong khi bơi bạn hãy dành ra 15 phút trước lúc xuống nước để khởi động cơ thể.

– ko được xuống biển một mình cho dù là bạn là người bơi nhiều năm kinh nghiệm đi chăng nữa. Bạn hãy đi theo một nhóm người hoặc chí ít thì hãy bơi ở chỗ đông người để nhận được sự trợ giúp khi khẩn cấp.

– ví như thấy cơ thể với biểu hiện lạ bạn hãy trở lại bờ liền và tậu kiếm sự giúp đỡ từ toàn bộ người kế bên.

– sở hữu theo sữa tắm, dầu gội, bông ngoáy tai và thuốc nhỏ mắt để dùng sau khi tắm xong.

Thuốc nhỏ mắt

Thuốc nhỏ mắt

– thứ 1 số chiếc thuốc cơ bản để dùng trong nếu nên thiết: thuốc cảm, thuốc hạ sốt, thuốc tiêu hóa, thuốc di ứng, bông, băng…

>>> Xem thêm: tour du lich phu quoc 4 ngay 3 dem

2 nhận xét:

  1. Để giảm thiểu bị chuột rút trong khi bơi bạn hãy dành ra 15 phút trước lúc xuống nước để khởi động cơ thể.May cat be tong

    Trả lờiXóa
  2. Trước khi ra khỏi phòng khách sạn 30 phút bạn hãy lấy một lượng kem chống nắng vừa đủ, chấm đều những vùng trên khuôn mặt rồi vỗ nhẹ, massage nhẹ nhàng trong vài phút. Sau mỗi 2h bạn bắt buộc bôi lại 1 lần để đạt hiệu quả chống nắng logic.máy cắt cành trên cao

    Trả lờiXóa